Äại há»™i Chi bá»™ trưá»ng THPT Äạ Tông lần thứ VI nhiệm kỳ 2025 - 2030

Äại há»™i Chi bá»™ trưá»ng THPT Äạ Tông lần thứ VI nhiệm kỳ 2025 - 2030

Thá»±c hiện Chỉ thị số 45-CT/TW, ngày 14/4/2025 cá»§a Bá»™ Chính trị vỠđại há»™i đảng bá»™ các cấp, tiến tá»›i Äại há»™i đại biểu toàn quốc lần thứ XIV cá»§a Äảng; công văn số 2791-CT/BTCTU, ngày 21/4/2025 cá»§a Ban Tổ chức Tỉnh á»§y vỠđẩy nhanh tiến độ tổ chức đại há»™i và báo cáo kết quả đại há»™i đảng cấp cÆ¡ sở; Ban thưá»ng vụ Huyện á»§y yêu cầu các tổ chức cÆ¡ sở đảng không thuá»™c diện hợp nhất, sát nhập tiến hành tổ chức đại há»™i đảng. Sáng ngày 13 tháng 6 năm 2025, Chi bá»™ Trưá»ng THPT Äạ Tông đã long trá»ng tổ chức Äại há»™i Chi bá»™ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025-2030.

Xem tiếp...

Ngo?i khóa “Rung Chuông Vàng” b? môn Hóa h?c

Thứ hai - 14/04/2025 10:49
Th?c hi?n k? ho?ch nhi?m v? n?m h?c 2024-2025 c?a tr??ng THPT ?? Tông, nh?m m?c ?ích t?o sân ch?i b? ích lí thú cho các em h?c sinh, góp ph?n t?ng thêm ni?m say mê, yêu thích Hóa h?c, ??ng th?i giúp các em rèn luy?n t? duy, kh?c sâu ki?n th?c, t?ng hi?u bi?t v? th?c ti?n cu?c s?ng. Sáng th? 2, ngày 14/4/2025, t?i sân tr??ng THPT ?? Tông, Nhóm Hóa h?c thu?c T? Khoa h?c t? nhiên ?ã tri?n khai t? ch?c ho?t ??ng ngo?i khóa v?i h?i thi  “ RUNG CHUÔNG VÀNG” r?t thành công.
Ngo?i khóa “Rung Chuông Vàng” b? môn Hóa h?c
         Nh? chúng ta ?ã bi?t, Hóa h?c r?t g?n g?i và hi?n di?n kh?p n?i trong cu?c s?ng c?a chúng ta, t? không khí chúng ta th? có 1 ph?n oxi, g?n 4 ph?n nit?, n??c chúng ta u?ng là H2O mát lành, th?c ph?m chúng ta ?n ch?a ??y tinh b?t, protein, ch?t béo, hay nh?ng bông hoa mang mùi th?m c?a este, các ch?t hóa h?c có m?t ? kh?p n?i ???c t?o nên t? h?n 100 nguyên t? hóa h?c.
       
T? nh?ng hóa ch?t có s?n qua bàn tay khéo léo con ng??i, b?ng nhi?u cách khác nhau ?ã t?o ra nh?ng s?n ph?m ???c s? d?ng hàng ngày trong m?i l?nh v?c. Chúng ta hãy t??ng t??ng m?t th? gi?i không có hóa h?c s? không có các v?t li?u thi?t y?u ?? s? d?ng hàng ngày nh?: qu?n áo, thu?c men, xà phòng, m? ph?m… 
       
M?c dù di?n ra trong m?t th?i gian ng?n nh?ng nh?ng ch??ng trình ngo?i khóa “Rung chuông vàng” ?ã giúp các em h?c sinh trau d?i thêm ki?n th?c, phát huy tính t? duy, sáng t?o, nh?m t?o ?i?u ki?n ?? h?c sinh ???c ti?p c?n sâu, ??y ?? v?i ki?n th?c trong sách giáo khoa ??ng th?i ???c m? r?ng ki?n th?c, phát tri?n h?ng thú, n?ng l?c cá nhân b?i l? nh?ng cái gì g?n v?i ??i s?ng bao gi? c?ng giúp các em nh? lâu, thích thú h?n v?i nh?ng ki?n th?c khô khan trong sách v?. ?ây là ho?t ??ng “v?a ch?i – v?a h?c” tránh nh?ng c?ng th?ng áp l?c trong vi?c h?c hành, giúp các em ti?p c?n tri th?c m?t cách nh? nhàng, không áp l?c…t? ?ó các em có ??ng l?c, có thêm ni?m say mê và tình yêu v?i Hóa h?c.
       ?? có ???c bu?i ngo?i khóa thành công này, th?y cô giáo và các em h?c sinh ?ã tham gia ch??ng trình h?t s?c nghiêm túc và nhi?t tình, có s? phân công công vi?c r?t c? th? và hoàn thành t?t vai trò nhi?m v? c?a mình.
       Thông qua ho?t ??ng ngo?i khóa này, chúng ta th?y r?ng trong gi?ng d?y và giáo d?c h?c sinh vi?c ??i m?i và hi?n ??i hóa ph??ng pháp d?y h?c, thì d?y h?c phát huy tính tích c?c, nâng cao n?ng l?c ph?m ch?t c?a h?c sinh là vô cùng c?n thi?t, ???c xem là khâu quan tr?ng ?? ?? cao ch?t l??ng giáo d?c. 
D??i ?ây là m?t s? hình c?nh ?n t??ng c?a bu?i ngo?i khóa:

 
 
 
 
 
Ph?n c?u tr? h?c sinh c?a các th?y cô trong t? KHTN
 
 
Th?y Nguy?n V?n D?ng - Bí th? Chi b?, Hi?u tr??ng nhà tr??ng b?c th?m c?u tr? thí sinh
 
 
Ph?n thi câu h?i dành cho khán gi?
Thí sinh xu?t s?c nh?t Rung chuông vàng - Nguy?n C?m Ly l?p 11A2
??i di?n t? KHTN trao gi?i nh?t cho thí sinh Nguy?n C?m Ly
 

Tác giả: admin, T? Khoa h?c t? nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  à kiến bạn Ä‘á»c

Số lượt truy cập
  • Äang truy cập6
  • Máy chá»§ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay405
  • Tháng hiện tại3,052
  • Tổng lượt truy cập484,523







BÀI VIẾT MỚI NHẤT
trai
phai
Bạn đã không sá»­ dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thá»i gian chá»: 60 giây
Gửi phản hồi