Chuyên đề hội giảng môn Ngữ văn với bài dạy “PA-RA-LIM-PÍC (PARALYMPIC): MỘT LỊCH SỬ CHỮA LÀNH NHỮNG VẾT THƯƠNG”

Chuyên đề hội giảng môn Ngữ văn với bài dạy “PA-RA-LIM-PÍC (PARALYMPIC): MỘT LỊCH SỬ CHỮA LÀNH NHỮNG VẾT THƯƠNG”

Thực hiện kế hoạch năm học của chuyên môn nhà trường và kế hoạch năm học 2024 – 2025 của tổ Ngữ văn – Anh văn. Sáng ngày 24/03/2025, tại phòng học lớp 11A4 trường THPT Đạ Tông đã tổ chức hội giảng bài dạy “PA-RA-LIM-PÍC (PARALYMPIC): MỘT LỊCH SỬ CHỮA LÀNH NHỮNG VẾT THƯƠNG” dưới sự hướng dẫn chủ trì của cô Kon Sơ K’ Vinh – giáo viên Ngữ văn.

Xem tiếp...

Chuyên đề hội giảng môn Ngữ văn với bài dạy “PA-RA-LIM-PÍC (PARALYMPIC): MỘT LỊCH SỬ CHỮA LÀNH NHỮNG VẾT THƯƠNG”

Thứ năm - 27/03/2025 00:11
Thực hiện kế hoạch năm học của chuyên môn nhà trường và kế hoạch năm học 2024 – 2025 của tổ Ngữ văn – Anh văn. Sáng ngày 24/03/2025, tại phòng học lớp 11A4 trường THPT Đạ Tông đã tổ chức hội giảng bài dạy “PA-RA-LIM-PÍC (PARALYMPIC): MỘT LỊCH SỬ CHỮA LÀNH NHỮNG VẾT THƯƠNG” dưới sự hướng dẫn chủ trì của cô Kon Sơ K’ Vinh – giáo viên Ngữ văn.
Chuyên đề hội giảng môn Ngữ văn với bài dạy “PA-RA-LIM-PÍC (PARALYMPIC): MỘT LỊCH SỬ CHỮA LÀNH NHỮNG VẾT THƯƠNG”
       Về dự chuyên đề có thầy Đỗ Minh Huyên – tổ trưởng tổ Ngữ văn – Anh văn cùng các thầy cô trong tổ Khoa học tự nhiên, tổ Toán – Tin.
       Tiết học đã diễn ra sôi nổi qua phần khởi động với hoạt động nhìn ảnh đoán nhân vật. Trong suốt tiết học, các em học sinh đã thể hiện được sự tự tin, sự hiểu biết cũng như thuyết trình trước đám đông, từ đó giúp các em thể hiện được bản thân, năng lực làm việc thảo luận nhóm, kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin. Pa - ra - lim - pic: Một lịch sử chữa lành những vết thương không chỉ là một văn bản thông tin mà còn như một bài học kinh nghiệm về sự cố gắng, nỗ lực trong những hoàn cảnh đường cùng nhất. Qua bài học, học sinh còn được hiểu biết thêm về hoạt động thể thao, sự tự tin, vượt qua mọi khó khăn.
       Bên cạnh đó, chuyên đề được dạy học theo hướng nghiên cứu bài học giúp cho các giáo viên trong tổ có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy và từng bước nâng cao chất lượng bộ môn, thiết kế các bước tiến trình dạy học theo các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học. Ngoài ra giải quyết các vấn đề chung về đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức, kĩ thuật tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Một số hình ảnh trong tiết học:
Hoạt động khởi động Nhìn ảnh đoán nhân vật
 
Cô K'Vinh chủ trì tiết dạy
 
 
 
 
Học sinh tự tin thuyết trinh trước lớp
 
 
 
 
Học sinh sôi nổi thảo luận theo nhóm

Tác giả: admin, Tổ Ngữ văn - Anh văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Số lượt truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay293
  • Tháng hiện tại293
  • Tổng lượt truy cập354,598







trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi