Nhớ về cội nguồn Đất Tổ

Nhớ về cội nguồn Đất Tổ

(ĐCSVN) - Đã thành truyền thống từ bao đời nay, ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch là ngày giỗ Tổ Hùng Vương. Muôn dân đất Việt dù ở đâu, làm gì, đến ngày này cũng hướng lòng mình về nơi nguồn cội với niềm tự hào là “Con Lạc cháu Hồng”.

Xem tiếp...

Hoạt động trao học bổng cho Học sinh khó khăn - Nhóm Từ Thiện Vui

Thứ hai - 04/12/2023 22:11
Vào sáng thứ 2, ngày 4/12/2023 vừa qua, 60 học sinh trường THPT Đạ Tông rất vinh dự được nhận học bổng từ nhóm Từ Thiện Vui của cô Thanh Xuân và những người bạn đến từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.
Hoạt động trao học bổng cho Học sinh khó khăn - Nhóm Từ Thiện Vui
Đây cũng là lần thứ hai nhóm cô Thanh Xuân đến thăm trường THPT Đạ Tông để trao học bổng và giúp những học sinh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo. Trước đó, các cô, chú trong đoàn đã có dịp thấy và cảm nhận sự khó khăn, chịu thương, chịu khó của các em mỗi ngày đến trường. Món quà của các cô, chú thật có ý nghĩa giúp các em thêm động lực để vượt qua hoàn cảnh khó khăn của mình. Ngoài 60 suất học bổng, mỗi suất 200 000đ thì đoàn còn gửi tặng cho em Liêng Hót Ha Tường lớp 12A4 món quà trị giá 700. 000đ. Em Tường thuộc diện hộ nghèo, bố, mẹ bị ốm đau liên tục. Em là học sinh giỏi, luôn cố gắng chăm ngoan hoàn thiện bản thân.
Toàn thể Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến quý cô, chú trong đoàn từ thiện. Quý cô, chú đã không ngại  vất vả về khoảng cách địa lý để mang đến cho các em những phần quà rất có giá trị và ý nghĩa như vậy. Hy vọng  những lần tiếp theo sẽ được gặp lại quý đoàn tại một ngôi trường THPT Đạ Tông khang trang hơn. Xin kính chúc các cô, chú dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống.
Hình 1: Chú Hùng – Đại diện nhóm từ thiện phát biểu
 
Hình 2: Các cô trong đoàn trao học bổng cho học sinh.
Hình 3: Các em tặng các cô, chú trong đoàn sợi cườm làm kỷ niệm.
 
 
Hình 4,5: Tiết mục văn nghệ của các lớp (thay lời biết ơn).
 

Tác giả: admin, Hội CTĐ nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Số lượt truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay365
  • Tháng hiện tại3,500
  • Tổng lượt truy cập212,701







trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi